Chất liệu nào là tốt nhất khi chọn nhẫn cưới?

Chất liệu nào là tốt nhất khi chọn nhẫn cưới?

Chất liệu nào là tốt nhất khi chọn nhẫn cưới?

Mùa thu trong năm có thể nói là một trong những dịp lý tưởng nhất để các cặp đôi tổ chức đám cưới và về chung một nhà. Thế nên, việc lựa chọn trang sức cưới với chất liệu phù hợp với nhu cầu và giá tiền đang được các đôi uyên ương quan tâm.Vậy nhẫn cưới chất liệu nào là lý tưởng nhất?


Những chất liệu tốt nhất của nhẫn cưới

Việc lựa chọn mua nhẫn cưới chất liệu gì đang là thắc mắc của rất nhiều cặp đôi. Hiện nay các đôi uyên ương có thể lựa chọn chất liệu nhẫn cưới sao cho phù hợp tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu, điều kiện kinh tế,… 

Nhẫn cưới bằng bạch kim 

Chất liệu Bạch kim, còn gọi là Platinum, được các đôi uyên ương càng ngày càng ưa chuộng không chỉ bởi độ bền bỉ mà còn ở sự hiện đại và tính thời trang cao. 

Là kim loại quý có giá trị cao, Bạch kim có màu trắng, độ bóng và sáng cao hơn so với vàng trắng, với độ bền cao và không lo bị mất màu trong quá trình sử dụng.

Không đơn thuần là kim loại với màu trắng tươi sáng, Bạch kim còn dễ dàng phù hợp với các phụ kiện đeo tay và mọi trang sức màu bạc khác. Nó cũng là một trong những kim loại cứng nhất, ít hao mòn nhất. Vì thế mà Bạch kim thường được gọi là ông hoàng của các kim loại quý.


Nhẫn cưới bằng vàng

Có thể nói, vàng vẫn là chất liệu trang sức cưới phổ biến trên thị trường. Với việc dễ dàng lựa chọn kiểu dáng và kích thước, vàng cũng là một sự lựa chọn phổ biến được dùng làm của hồi môn.

Tượng trưng cho sự bền vững, vàng thường được dùng để làm trang sức định nghĩa cho một cuộc hôn nhân vĩnh cửu bởi sự hào nhoáng và quyền lực của nó.

Chất lượng vàng có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn, từ giá rẻ đến giá cao cấp được phân loại thông qua hàm lượng vàng nguyên chất. Với loại vàng 10k, các cặp đôi có thể sở hữu cho mình bộ nhẫn cưới có giá thành rẻ. Tuy nhiên, do có độ nguyên chất khá nhỏ nên sau một thời gian dùng lâu có thể sẽ bị biến dạng và xấu đi.

 Nếu điều kiện kinh tế tốt hơn và muốn có một chiếc nhẫn cưới chất lượng hơn, bạn nên chọn các loại nhẫn cưới 14k và 18k hoặc cao cấp hơn như 24k. 

Ở khung giá cao cấp hơn, nhẫn cưới bằng vàng 14k khá bền về màu và kiểu dáng. Với tuổi vàng và độ vàng cao, vàng 24k thường sử dụng để làm của hồi môn hoặc cất với mục đích giữ vàng kinh tế. 


Nhẫn cưới bằng bạc

Bạc là kim loại quý và phổ biến trong trang sức với giá thành tương đối rẻ và kiểu dáng đa dạng, phong phú. Do đó, Bạc cũng là kim loại được người xưa sử dụng nhiều để làm nhẫn cưới.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, Bạc kém được các cặp đôi ưa chuộng hơn so với các chất liệu khác vì có những khuyết điểm như dễ gãy, dễ bào mòn hay xỉn màu theo thời gian sử dụng. Từ đó làm mất đi tính thẩm mỹ khá nhiều cho bộ trang sức.

Tuy vậy, những cặp đôi với điều kiện kinh tế tầm trung vẫn có thể lựa chọn chất liệu này và có thể khắc phục những hạn chế của Bạc bằng cách mang nó đến các cửa hàng kim hoàn để duy trì vẻ lấp lánh, sáng bóng của chiếc nhẫn cưới nhé.


Chất liệu nhẫn cưới nào phù hợp với bạn?

Để lựa chọn nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn sao cho phù hợp, các cặp đôi nên xem xét kỹ càng về yếu tố chất liệu. Như đã nói ở trên, chất liệu Bạc sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng có điều kiện không quá cao nhưng vẫn có khả năng tiếp cận với trang sức. Còn đối với chất liệu vàng 14K và vàng 18K hiện đang là sự lựa chọn phổ thông, khách hàng có thể tiếp cận được với sản phẩm có giá trị cao hơn. Trong khi đó, Bạch Kim sẽ là lựa chọn tốt hơn cho các cặp đôi có yêu cầu cao về chất lượng cũng như tính sang trọng của bộ trang sức. 


Mua nhẫn cưới uy tín ở đâu?

Mùa cưới đã đến và các cặp đôi chắc hẳn cũng đang tham khảo tìm hiểu nhiều nơi để mua nhẫn cưới đẹp và uy tín. 

Calista là thương hiệu trang sức dành cho người Việt với sứ mệnh mang thương hiệu vươn tầm ra thế giới. Với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Nhật cùng thợ kim hoàn Việt Nam tay nghề khéo léo, đã tạo ra đa dạng kiểu dáng và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi túi tiền.  Cùng đón chờ nhiều chương trình ưu đãi trong tháng khi mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, trang sức vàng,.... nhé!

------------------
💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:
👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời
👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG
👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng
👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế
👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán
------------------
💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎
Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)
☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969
Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595
Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer
26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627
#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry
#xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau 
 

 

← Bài trước Bài sau →