5 CÁCH BẢO QUẢN VÀ CHĂM SÓC NỮ TRANG

5 CÁCH BẢO QUẢN VÀ CHĂM SÓC NỮ TRANG

Trang sức là món phụ kiện đắc lực và là người bạn đồng hành cùng phái đẹp trong mọi thời đại. Chính vì thế việc bảo quản và chăm sóc trang sức sao cho đúng cách là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hôm nay Calista sẽ mách cho bạn 5 mẹo để nữ trang của mình luôn sáng bóng theo thời gian nhé!


NÓI KHÔNG VỚI CÁC LOẠI HÓA CHẤT

Một trong những nguyên nhân dễ khiến trang sức bị xỉn màu nhanh đó là các loại hóa chất. Việc tiếp xúc thường xuyên với hóa chất hằng ngày như xà phòng, mỹ phẩm, nước hoa hay các loại chất trong nấu nướng sẽ khiến trang sức bị hỏng và thay đổi màu sắc vốn có. Vì thế, khi vệ sinh phụ kiện bằng xà phòng hoặc dung dịch tẩy trang sức chuyên dụng, bạn cũng nên chú ý không nên để trang sức quá lâu vào các dung dịch này.


TRÁNH XA ÁNH SÁNG MẶT TRỜI VÀ NHIỆT ĐỘ CAO

Tương tự như hóa chất, ánh sáng mặt trời cũng như nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của trang sức, đá quý theo thời gian. Đặc biệt là với những trang sức gắn kim cương và đá quý, thạch anh, ngọc trai sẽ càng dễ bị phai màu hơn. Vì thế cách tốt nhất để giúp trang sức luôn bền đẹp đó là bảo quản chúng ở những nơi có nhiệt độ ổn định và hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

 


VỆ SINH TRANG SỨC BẰNG NƯỚC

Việc sử dụng nước ấm pha xà phòng loãng là một cách vệ sinh đơn giản và tốt nhất để bảo quản trang sức mà không ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của chúng. Sau khi rửa trang sức trong nước ấm bằng tay, hoặc bàn chải mềm, bạn hãy lau khô cẩn thận bằng khăn bông. Đối với các loại trang sức có bề mặt dễ trầy xước như trang sức đính kim cương, đá quý, bạn hãy nhớ sử dụng cọ chuyên dụng thay vì bàn chải để tránh bị trầy xước nhé. 

Việc vệ sinh trang sức nên được làm định kỳ theo tháng để trang sức của bạn không bị ố màu ở những điểm nối hay những khe nhỏ. 


PHÂN LOẠI VÀ BẢO QUẢN TRANG SỨC ĐÚNG CÁCH

Việc phân loại trang sức theo từng loại (nhẫn, vòng tay, dây chuyền…) không chỉ giúp đảm bảo tính ngăn nắp mà còn hạn chế tình trạng các món phụ kiện bị lẫn vào nhau gây hư hỏng hoặc trầy xước.

Và để bảo quản trang sức một cách hiệu quả, bạn nên lưu giữ chúng trong trong tủ, hộp chuyên dụng hay túi vải có khóa kéo, dây rút từ các chất liệu mềm như nhung, bông để bảo vệ trang sức tốt nhất. 


MANG TRANG SỨC ĐI BẢO HÀNH ĐỊNH KỲ

Có nhiều cách làm sáng nữ trang tại nhà, tuy nhiên để đảm bảo trang sức luôn giữ được giá trị tốt nhất của nó, bạn nên thường xuyên đem chúng đi bảo hành định kỳ ở cửa hàng. 

Tại Trang sức Calista, bên cạnh việc lựa chọn được đa dạng những món trang sức mà mình yêu thích thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành tốt nhất và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất tại các hệ thống Showroom của chúng tôi.

Hãy cùng Calista hồi sinh vẻ đẹp món trang sức quý giá, gìn giữ giá trị truyền đời nhé!

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry, #diamond, #kimcuong, #nutrang, #CalistaJewelry

#xuongsanxuatnutrang, #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau

 

 

 

← Bài trước Bài sau →