GỢI Ý 5 QUÀ TẶNG NỮ TRANG KIM CƯƠNG

GỢI Ý 5 QUÀ TẶNG NỮ TRANG KIM CƯƠNG

Có thể nói, với vẻ ngoài lộng lẫy và sang trọng, không có gì ngạc nhiên khi trang sức kim cương luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để dành tặng phái nữ. Vậy hãy cùng Calista điểm qua 5 món nữ trang kim cương sau đây nhé!

Bông tai Vàng K18YG đính Kim cương Calista 

Đôi bông tai được tạo hình giống 4 cánh hoa cân đối cùng điểm nhấn đá chủ kim cương mang đến sự sang trọng, thanh lịch trong từng đường nét thiết kế. Calista sử dụng chất liệu vàng K18 sở hữu sắc vàng tươi cùng độ sáng bóng bắt mắt, khả năng bám kết đá tốt. Cùng thiết kế nhỏ nhắn nhưng đầy tinh tế, món quà đẳng cấp này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để dành tặng người phụ nữ của mình đấy!

Ưu điểm của đôi bông tai này đó là phù hợp với mọi dáng mặt và dễ dàng kết hợp với khác loại trang sức khác.


Mặt dây Vàng K14WG đính Kim cương Calista 

Với mặt dây thiết kế chữ C cách điệu, Calisa mang đến làn gió mới mẻ cho người đeo thông qua mặt dây chuyền độc đáo này. Được sử dụng chất liệu vàng trắng K14, gây ấn tượng đặc biệt với người nhìn bằng thiết kế cấu trúc phức tạp kết hợp với điểm nhấn là những viên kim cương lấp lánh đem lại cảm giác sang trọng, nổi bật cho người sở hữu nó. 

Mặt dây chuyền này chính là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp đỉnh cao với trình độ chế tác, mang đến một món quà tặng vô cùng sang trọng, quý phái.


Mặt dây Vàng K14YG đính Kim cương Calista

Sở hữu vẻ đẹp cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế cùng cảm hứng từ chữ OM trong tiếng Phạn, Calista đã thiết kế mặt dây với họa tiết OM làm từ chất liệu vàng K14 đính kim cương tấm với ba cấu trúc đường cong, một cấu trúc bán nguyệt, một chấm. Đặc biệt, khi đeo mặt dây chủng tự OM, bạn sẽ luôn được nhắc nhở về những phẩm tính giàu có đang hiện hữu bên trong bạn, từ đó mang lại sự bình an trong tâm, tâm an vạn sự an. Dấu chấm tròn tách ra phía trên chữ OM còn đại diện cho sự thoát khỏi những ảo tưởng đeo bám, khiến bạn luôn suy nghĩ thấu đáo, đúng đắn. 

 

Nhẫn đính hôn Vàng K14WG đính Kim cương Calista

Dành cho những tín đồ thích thiết kế tinh gọn, xinh xắn, chiếc nhẫn đính hôn đai Eternity là một trong những thiết kế độc đáo và ấn tượng. Chất liệu vàng trắng K14 mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Với dải kim cương tấm nạm kín đai nhẫn không có điểm bắt đầu, cũng không có điểm kết thúc, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu đảm bảo sẽ là món quà gây ấn tượng tuyệt đối với phái nữ. Dù mang đến vẻ đẹp tinh tế nhưng chiếc nhẫn lại có mức giá vô cùng hợp lý và dễ chịu.

Chẳng cần phô trương hay cầu kỳ, chiếc nhẫn vẫn sẽ làm các nàng xao xuyến bởi vẻ đẹp dung dị nhưng vẫn phát ra ánh sáng.


Nhẫn Vàng K14WG đính Kim cương Calista

Điểm thú vị ở chiếc nhẫn với thiết kế chữ C cách điệu độc đáo, mang lại phong cách mới lạ cho các quý cô. Calista sử dụng chất liệu vàng trắng K14 óng ánh gắn kim cương kết hợp các đường nét uốn cong tạo sự mềm mại nhưng sang trọng, nổi bật cho sản phẩm, hứa hẹn sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cho người thương của bạn.

Chiếc nhẫn đính kim cương dù tinh giản nhưng vẫn lấp lánh, kiêu sa với vẻ đẹp tinh xảo và sang trọng.


Calista sự uy tín là giá trị cốt lõi xuyên suốt tất cả các hoạt động. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm trang sức cao cấp đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng. Bên cạnh 5 mẫu trang sức kim cương trên, tại Calista vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn tín vật kim cương cũng như các loại trang sức khác đang đợi các cặp đôi đến khám phá đấy!

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry, #diamond, #kimcuong, #nutrang, #CalistaJewelry

#xuongsanxuatnutrang, #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau

 

← Bài trước Bài sau →