3 TIÊU CHUẨN CHỌN NHẪN ĐÍNH HÔN

3 TIÊU CHUẨN CHỌN NHẪN ĐÍNH HÔN

Nhẫn đính hôn là tín vật thiêng liêng mở đầu cho một mối nhân duyên trọn đời . Việc lựa chọn nhẫn đính hôn luôn là vấn đề khiến cánh mày râu băn khoăn. Qua bài viết này, Calista mong muốn đem đến 3 tiêu chuẩn hữu ích giúp các chàng trai lựa chọn được chiếc nhẫn hoàn hảo nhất trước lời ngỏ “về chung một nhà”.

1. Thời gian trao tặng nhẫn

Là món quà mang ý nghĩa của sự chân thành, khát khao cùng người mình yêu đi với nhau đến cuối đời, chiếc nhẫn đính hôn nên được trao đúng thời điểm, đúng lúc. Đó phải là thời khắc người đàn ông muốn hỏi nàng về làm vợ để cùng nhau gắn bó cả đời. 

Có thể là những dịp đặc biệt quan trọng như ngày kỉ niệm yêu nhau hay vào các ngày lễ, chàng sẽ khiến cho các nàng bất ngờ, cảm động. Và quan trọng hơn hết các chàng phải chọn được thời điểm tình cảm của cả hai đều đang trong giai đoạn thật nồng cháy. Chắc chắn nàng sẽ chấp nhận bạn với niềm hạnh phúc vô bờ bến.


2. Chọn nhẫn phù hợp với nàng

Phong cách 

Sự thấu hiểu người mình thương chính là tiêu chí hàng đầu trong mắt phái đẹp. Và nó nên được thể hiện trong cách chọn kiểu nhẫn để cho thấy bạn là một người đàn ông tinh tế và thấu hiểu bạn đời. 

Nếu cô gái của bạn yêu thích sự đơn giản, cổ điển thì kiểu nhẫn trơn hay đính 1 viên đá chủ ở giữa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc nhẫn cầu hôn. Ngược lại, chiếc nhẫn với thiết kế đính đá trên đai nhẫn và viên đá chủ được bao bọc bởi những dải đá nhỏ sẽ rất phù hợp với những cô nàng ưa chuộng sự lộng lẫy, rực rỡ. 

Dù cho sở thích và phong cách của nàng là tối giản hay sang trọng, lộng lẫy, các thiết kế nhẫn của Calista đều có thể giúp các chàng “chiều lòng” người bạn đời sắp tới của mình.


Chất liệu

Việc lựa chọn chất liệu nhẫn cũng là một yếu tố khá quan trọng vì nó sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn đến với người mình yêu. Ví dụ với những cô nàng có phong cách cổ điển, nhẫn đính hôn bằng vàng hồng là phù hợp nhất bởi vẻ đẹp lãng mạn tự nhiên của nó. Trong khi đó, vàng trắng lại có ưu điểm phù hợp với mọi làn da của phái đẹp. Vì thế các chàng hãy thật lưu ý khi chọn chất liệu sao cho thích hợp với người phụ nữ của mình nhất nhé!

Để biết thêm chi tiết về các loại chất liệu nhẫn, Calista mời bạn tham khảo bài viết này nhé: https://calista.vn/blogs/kien-thuc-trang-suc/chat-lieu-nao-la-tot-nhat-khi-chon-nhan-cuoi

 

Loại đá chủ

Bên cạnh chất liệu, viên đá chủ của chiếc nhẫn đính hôn cũng cần phải được chọn lựa kỹ lưỡng. Có rất nhiều sự lựa chọn về loại đá cho chiếc nhẫn như kim cương đại diện cho tình yêu vĩnh cửu hay đá CZ với vẻ đẹp thuần khiết ngây thơ,..

Về màu của đá có thể dựa vào phong thủy, màu hoàng đạo hay dựa vào sở thích của nàng. Các chàng trai hãy thật thận trọng lựa chọn loại đá nào phù hợp nhất với “vợ sắp cưới” của mình nhé!

Kích thước nhẫn

Các chàng cũng nên lưu ý chiếc nhẫn đính hôn chắc chắn phải phù hợp với kích thước ngón tay của nàng nhé. Có nhiều cách để đo hay ước chừng kích thước tay của nàng. Size nhẫn thường sẽ tỷ lệ thuận với chiều cao và cân nặng của người đeo nên các chàng hãy dựa vào tiêu chí đó để chọn được size nhẫn cho đúng chuẩn với nàng. 

Một lưu ý nhỏ đó là các chàng thường bị nhầm lẫn vì nhẫn đính hôn thường nhường lại vị trí cho nhẫn cưới nên sẽ được đeo ở ngón giữa sau khi kết hôn. Vì thế chàng nên đo size tay ngón giữa để sau này khi chuyển nhẫn sang vị trí khác, nàng sẽ không cần phải điều chỉnh size nhẫn do quá chật hay quá rộng với ngón tay nhé!

Nếu muốn đảm bảo chiếc nhẫn sắp tặng nàng thật hoàn hảo, bạn có thể đến Calista để được hỗ trợ tư vấn về kích thước nhẫn sao cho phù hợp với ngón tay của nàng. 


3. Địa điểm mua nhẫn đính hôn uy tín

Tiêu chuẩn cuối cùng đó là nên lựa chọn nơi bán nhẫn đính hôn uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng với nhiều loại nhẫn cưới đẹp, và trong số đó Calista tự tin sẽ là điểm đến lý tưởng nơi bạn có rất nhiều lựa chọn về nhẫn đính hôn cho nàng. Là thương hiệu trẻ không ngừng đổi mới để tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng, Calista cam kết luôn đem đến những loại trang sức cưới, đính hôn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cùng giá cả phù hợp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Và qua bài viết này, Calista mong bạn sẽ chọn được chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo nhất để dành tặng cho người bạn đời của mình sắp tới nhé!

---------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

--------------

💎 CALISTA FINE JEWELY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tâng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư Vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewlry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry

#xuongsanxuatnutrang, #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau

 

← Bài trước Bài sau →