HIỂU RÕ VỀ ĐƠN HÀNG ODM TRONG CHẾ TÁC TRANG SỨC

HIỂU RÕ VỀ ĐƠN HÀNG ODM TRONG CHẾ TÁC TRANG SỨC

Tự hào là đơn vị sản xuất trang sức xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và gia công cho các công ty vàng bạc đá quý trong nước, CALISTA luôn cố gắng ứng dụng nhiều kỹ thuật mới để đem lại trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng. Trong số đó, phương thức sản xuất đơn hàng ODM trong chế tác trang sức hiện đã và đang được CALISTA sử dụng. Hãy cùng CALISTA tìm hiểu về khái niệm này và ưu điểm của nó nhé!

ĐƠN HÀNG ODM LÀ GÌ?

Một cách ngắn gọn có thể hiểu ODM (viết tắt là Original Design Manufacturing) là phương thức sản xuất sản phẩm dựa theo đơn đặt hàng. Trong đó doanh nghiệp sẽ tự chủ tất cả các khâu trong quy trình từ thiết kế, chuẩn bị nguyên vật liệu, tiến hành gia công hoàn thiện sản phẩm cho đến đóng gói giao hàng. 

Là doanh nghiệp trong lĩnh vực trang sức sử dụng phương thức sản xuất này, CALISTA luôn đảm bảo những thiết kế mẫu chuẩn chỉnh và đa dạng nhất đáp ứng thị hiếu người dùng. 

LỢI ÍCH MÀ ĐƠN HÀNG ODM MANG LẠI TRONG CHẾ TÁC TRANG SỨC

Nhận thấy được tiềm năng trong việc ứng dụng phương thức này, CALISTA đã nhanh chóng áp dụng nhằm đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Cụ thể: 

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

  • Đa dạng mẫu mã

Những khách hàng đặt đơn ODM của CALISTA thường là các công ty vàng bạc đá quý nhỏ trong nước và các khách hàng đơn lẻ. Khi thực hiện cách thức này, khách hàng của CALISTA sẽ không phải bận tâm trong việc lựa chọn mẫu mã vì CALISTA luôn đem đến rất nhiều sản phẩm, mặt hàng phong phú bắt kịp xu hướng người tiêu dùng. 

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian 

Bên cạnh ưu điểm về mẫu mã, khách hàng cũng được đảm bảo về chi phí và thời gian trong các khâu sản xuất. Họ không cần phải tốn thời gian để nghiên cứu và tạo mẫu thiết kế riêng cho mình mà thay vào đó chính doanh nghiệp sẽ thực hiện công đoạn này.

ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP 

  • Đem lại nhiều lợi nhuận

Việc chủ động trong mọi quy trình sản xuất và bán được cho nhiều đơn vị khác nhau sẽ đem lại lợi nhuận cao hơn cho các doanh nghiệp. Tuy vậy, phương thức này cũng đòi hỏi sự chuyên nghiệp và trình độ cao mà các doanh nghiệp cần phải đáp ứng được.

 

CALISTA - doanh nghiệp với 20 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức luôn nhanh chóng nắm bắt những xu thế với mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực lớn nhất của chúng tôi. 

Qua bài viết này, mong bạn có thêm kiến thức về phương thức sản xuất ODM mà CALISTA đang áp dụng. Với CALISTA, sự uy tín là giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình hoạt động. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm trang sức cao cấp đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng, đồng thời, CALISTA nhận sản xuất với đơn hàng chỉ từ 1 sản phẩm. 

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry

#xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau #donhangODM #sanxuatODM #ODM 


​​​​​​​

 

 

← Bài trước Bài sau →