VIÊN ĐÁ KỲ DIỆU - DANCING STONE - TRIỆU NIỀM VUI ĐANG CHÀO ĐÓN

VIÊN ĐÁ KỲ DIỆU - DANCING STONE - TRIỆU NIỀM VUI ĐANG CHÀO ĐÓN

Được coi là tín vật kỳ quan của ngành kim hoàn, Dancing Stone - viên đá kỳ diệu ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường khi luôn dẫn đầu trong xu hướng trang sức. Nhất là vào các dịp lễ cuối năm, các cô gái ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp, lộng lẫy nhất, và trang sức đá “khiêu vũ” chính là chìa khóa giúp nàng tự tin tỏa sáng. Cùng CALISTA điểm qua Bộ sưu tập trang sức Dancing Stone bán chạy nhất nhé!

Mặt dây Dancing Stone Vàng K14WG đính CZ Calista 14WCZCZM60398

Một trong những lý do Dancing Stone ghi dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng đó là sự tươi mới, sống động mà viên đá ấy đem lại. Hiểu được ý nghĩa đó, CALISTA ra mắt dòng sản phẩm mặt dây Dancing Stone được thiết kế hình khóa nhạc với dải đá uốn lượn đem lại sự mềm mại, nhẹ nhàng. Viên đá chủ Cubic Zirconia 2.5mm được đặt cân đối với tổng thể khóa nhạc kết hợp với chất liệu vàng trắng K14 càng tạo nên sự thu hút mỗi khi người đeo chuyển động. 

Tỏa ra những tia sáng lấp lánh trong từng chuyển động của nàng, mẫu thiết kế mặt dây hứa hẹn đem đến sự trẻ trung, hiện đại bậc nhất. 

Link sản phẩm

Mặt dây Dancing Stone Vàng K14WG đính CZ Calista 14WCZCZM60394

Sự độc đáo, cuốn hút của trang sức Dancing Stone được CALISTA tận dụng triệt để qua thiết kế mặt dây với hai hình tròn cách điệu, đan xen vào nhau cùng viên đá chủ CZ 5,0mm đặt chính giữa tâm. Được làm bằng chất liệu vàng trắng K14 trẻ trung, mẫu dây ghi điểm với vẻ đẹp thanh tú, rạng ngời chắc chắn sẽ làm “đốn tim” mọi cô gái ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. 

Sở hữu thiết kế độc đáo, mới lạ, mẫu dây Dancing Stone không chỉ làm bừng sáng vẻ đẹp nữ tính mà còn đem lại sự sang trọng, tinh tế cho các cô gái. 

Ảnh:https://drive.google.com/drive/folders/1TUzecLIYk7PHsTXRRJCuOP3SR5qOYkdr

(chèn logo, retouch)

Link sản phẩm 

Mặt dây Dancing Stone Vàng K10WG đính CZ Calista 10WCZCZM60393

Gợi ý tiếp theo chắc chắn sẽ khiến nàng phải yêu say đắm trước thiết kế mặt dây hình tròn với họa tiết nơ đan xen các viên đá lấp lánh, tạo sự uyển chuyển cho tổng thể sản phẩm, tôn lên vẻ đẹp cho viên đá chủ khi chuyển động theo nhịp thở của người đeo. Vẻ đẹp thanh lịch của các quý cô công sở lại càng thêm rạng ngời với chất liệu vàng trắng K10 của mẫu trang sức này. 

Sự độc đáo của mặt dây đến từ vẻ đẹp lấp lánh của viên đá nhảy Dancing Stone và các chi tiết hình nơ liên kết với nhau đầy lôi cuốn, mới lạ.

Link sản phẩm 

Mặt dây Dancing Stone Vàng K14WG đính CZ Calista 14WCZCZM60030

Mẫu dây tiếp theo gây ấn tượng với vẻ đẹp vừa tinh tế vừa sang trọng khi được thiết kế hình tròn với dải đá nối tiếp nhau rực rỡ như loài hoa mặt trời. Sản phẩm chính là sự hội tụ của phong cách năng động kết hợp với sự thanh lịch, được chế tác bằng chất liệu vàng K14 chắc chắn, cứng cáp. 

Mẫu dây vẫn giữ được sự mềm mại của người phụ nữ với điểm nhấn viên đá chủ CZ 7,5mm toát ra những tia sáng lấp lánh mỗi khi nàng chuyển động.

Link sản phẩm

Mặt dây Dancing Stone

Được nhấn nhá bằng họa tiết hình nơ, mẫu dây vàng K14 đem đến một hơi thở mới mẻ từ chất liệu cho đến thiết kế đầy thu hút của mình. Sản phẩm mặt dây được CALISTA đặt trọn tâm huyết và tình cảm vào từng chi tiết, nhất là ở viên đá chủ trung tâm. Với sự chế tác tỉ mỉ từ những thợ kim hoàn lành nghề, CALISTA tin rằng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp hiện đại pha lẫn chút cổ điển.

Mẫu dây toát lên sức hút không thể chối từ với vẻ đẹp tinh xảo của viên đá nhảy Dancing Stone. 

Link sản phẩm

Các mẫu thiết kế mặt dây Dancing Stone tại CALISTA luôn mang đến sự nổi bật và tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt hơn, CALISTA tự hào khi là đối tác tiên phong được chuyển giao công nghệ sản xuất Dancing Stone từ tập đoàn Crossfor (Nhật Bản). Ghé ngay cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập tại Website Calista.vn để sở hữu món trang sức độc đáo này nhé!

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #DancingStone #trangsucdanhay #nutrangkimcuong #trangsuckimcuong #quatangdoanhnghiep #xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #thietketheoyeucau 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên