MỪNG GIÁNG SINH AN LÀNH VỚI KIM CƯƠNG LẤP LÁNH CALISTA

MỪNG GIÁNG SINH AN LÀNH VỚI KIM CƯƠNG LẤP LÁNH CALISTA

Cuối năm là thời điểm cho các mùa lễ hội sôi động. Đặc biệt trong dịp Giáng sinh, bất kỳ cô gái nào cũng muốn tỏa sáng với vẻ ngoài lộng lẫy. Sở hữu sức hút không thể chối từ, trang sức chính là món phụ kiện giúp điểm tô phong cách riêng biệt. Thấu hiểu được điều đó, CALISTA xin hòa cùng bầu không khí ấm áp của mùa Giáng sinh để giới thiệu đến bạn Bộ sưu tập trang sức kim cương vô cùng sang trọng và đẹp mắt sau đây:

Nhẫn Vàng K14WG đính Kim cương Calista 14WDDDDN50001

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mới mẻ, mẫu nhẫn nữ với thiết kế chữ C cách điệu độc đáo kết hợp với viên đá chủ được chế tác tỉ mỉ đem đến một phong cách mới lạ cho các quý cô vào dịp Giáng sinh này. CALISTA sử dụng chất liệu vàng trắng K14 gắn kim cương kết hợp các đường nét uốn cong tạo nên sự mềm mại không kém phần sang trọng, nổi bật cho sản phẩm.

 

Vừa hiện đại, vừa trẻ trung, mẫu trang sức nhẫn giúp tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ và quý phái cho các cô gái. 

Link sản phẩm 

Nhẫn Vàng K14WG đính Kim cương Calista 14W00DDN02183

Vượt trên tất cả những giá trị vật chất của kim loại quý giá, ánh sáng vĩnh cửu của kim cương luôn có sức lôi cuốn không giới hạn và mãi trường tồn cùng thời gian. Mẫu nhẫn nam gây ấn tượng bởi thiết kế bản nhẫn rộng kết hợp với chất liệu vàng trắng K14 mang lại sự phóng khoáng, cá tính, phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, mạnh mẽ. 

Toát lên hơi thở của vẻ đẹp hiện đại, mẫu nhẫn chính là lựa chọn hoàn hảo giúp các quý ông trở nên nam tính, sang trọng hơn trong dịp lễ Giáng sinh cuối năm này. 

Link sản phẩm

Nhẫn Vàng K14PG đính Kim cương Calista 14RDDDDN02172

Một gợi ý dành cho các quý ông mong muốn thay đổi để có một diện mạo nam tính trong dịp cuối năm đó là mẫu nhẫn vàng K14PG. Lấy cảm hứng từ thương hiệu đồng hồ Hublot nổi danh toàn cầu, mẫu nhẫn nam đai đồng hồ làm từ chất liệu vàng hồng K14 toát lên sự lịch lãm và sang trọng. CALISTA sáng tạo nên các chi tiết kim cương tấm được gắn cân đối lên trên bề mặt kết hợp với những đường nét được hoàn thiện tinh xảo đem đến sự rắn rỏi, bản lĩnh đầy nam tính cho các chàng trai. 

Sức hút khó cưỡng của chất liệu vàng hồng song hành cùng thiết kế đai nhẫn bản to đem đến cho các chàng một vẻ ngoài hoàn hảo, tỏa sáng trong mọi cuộc vui.

Link sản phẩm

Dây liền mặt Vàng K18YG đính Kim cương Calista 18YDDDDM50002

Thiết kế mặt dây chuyền thời thượng mang âm hưởng của mùa lễ Giáng sinh hứa hẹn sẽ làm các nàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu tạo hình hoa 4 cánh cân đối cùng điểm nhấn đá chủ kim cương lấp lánh được chế tác tỉ mỉ, mẫu dây mang đến sự sang trọng, thanh lịch bậc nhất cho cô gái. CALISTA sử dụng chất liệu vàng K18 với sắc vàng tươi cùng độ sáng bắt mắt khiến cho mẫu trang sức càng thêm giá trị.

 

 

Thiết kế mặt dây trẻ trung chính là gợi ý hoàn hảo để phối với nhiều phong cách khác nhau trong những buổi tiệc vào dịp Giáng sinh này.

Link sản phẩm 

Bên cạnh những mẫu trang sức trên, tại CALISTA vẫn có rất nhiều lựa chọn khác dành riêng cho các cô gái và chàng trai. Hãy để trang sức CALISTA cùng bạn tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa lễ Giáng sinh năm nay nhé! Ghé ngay cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập Website Calista.vn để có cho mình món trang sức ưng ý nhất!

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #nutrangkimcuong #trangsuckimcuong #trangsuclehoi #giangsinh #trangsucgiangsinh #quatang #xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên