CALISTA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KHẮC LASER HIỆN ĐẠI VÀO SẢN XUẤT TRANG SỨC

CALISTA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KHẮC LASER HIỆN ĐẠI VÀO SẢN XUẤT TRANG SỨC

Với mong muốn đem đến chất lượng sản phẩm đẳng cấp, CALISTA một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu trang sức trẻ đầy triển vọng trên thị trường, thể hiện tầm nhìn, sự nhanh nhẹn trong việc ứng dụng công nghệ khắc Laser vào quy trình sản xuất. Cùng CALISTA tìm hiểu về phương pháp hiện đại đang áp dụng nhé!

VỀ CÔNG NGHỆ KHẮC LASER CỦA CALISTA 

Luôn không ngừng đổi mới để đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất đến khách hàng, CALISTA nhanh chóng áp dụng công nghệ khắc laser hiện đại để tạo nên những món trang sức tinh xảo nhất.

Với khả năng có thể khắc trên mọi sản phẩm kích thước lớn nhỏ khác nhau, các loại nữ trang trước đây chỉ được mài dũa thô sơ và ít mẫu mã đẹp. Ngày nay, dưới công nghệ khắc Laser tiên tiến của CALISTA, các thiết kế trở nên phong phú, đa dạng hơn về kiểu dáng. Trong số đó bao gồm các hình thức điêu khắc như sau: 

Khắc hoa văn

 

Trong ngành kim hoàn, công nghệ khắc Laser được thực hiện nhiều nhất ở việc điêu khắc hoa văn các món trang sức. Sở hữu ưu điểm khắc được những chi tiết cực nhỏ, tinh xảo mà mắt thường không thể thấy được, kỹ thuật này đảm bảo các chi tiết giống với bản thiết kế một cách hoàn hảo và cực kỳ an toàn, không ảnh hưởng đến món trang sức. 

Đặc biệt, quá trình thực hiện cũng diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn. Hiện nay, các sản phẩm trang sức tại CALISTA đều có giá trị và tính thẩm mỹ vượt trội khi mọi chi tiết hoa văn từ đơn giản đến phức tạp đều được gia công tinh xảo, tỉ mỉ, chính xác. Vừa làm trang sức tô điểm cho bản thân, vừa có thể làm quà tặng trong các dịp đặc biệt, các sản phẩm trang sức khắc Laser tại CALISTA luôn được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi sự đa dạng và linh hoạt mà nó đem lại.


Khắc cá nhân hóa 

Khi ứng dụng công nghệ này, CALISTA nhanh chóng đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng như khắc thông tin tên, dấu vân tay, lời chúc, hình ảnh,.. theo ý muốn. 

Khách hàng giờ đây có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn nhờ tính năng khắc Laser của CALISTA. Dành cho những cặp đôi sắp cưới, việc khắc tên, ngày cưới hay biểu tượng tình yêu chính là ý tưởng hoàn hảo nhất khiến cho bộ đôi nhẫn cưới của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Tại CALISTA, có thể giúp bạn khắc bất kỳ font chữ nào theo ý thích với chi tiết cực chuẩn phù hợp với kích thước từng loại trang sức.

Bên cạnh đó, những thông điệp đơn giản chứa đựng nhiều câu chuyện ý nghĩa cũng rất được ưa chuộng. Hoặc đơn giản với nhu cầu khắc những biệt hiệu dễ thương, ngộ nghĩnh, CALISTA cũng sẽ dễ dàng đáp ứng được cho bạn với khả năng khắc tinh xảo của chiếc máy Laser. 

Ngoài ra, máy khắc Laser tại CALISTA có thể khắc dấu xác nhận tiêu chuẩn chất lượng (khắc chống giả) lên các sản phẩm trang sức giúp tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu, tránh tình trạng giả mạo, gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp và ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng vào sản phẩm.

Có thể thấy, công nghệ khắc Laser đã thổi một làn gió mới mẻ vào ngành gia công kim hoàn. Với những tính năng ưu việt, các nghệ nhân kim hoàn tại CALISTA có thêm nhiều cơ hội khắc những hoạ tiết phức tạp để đem đến những dòng sản phẩm chất lượng và tinh xảo nhất đến tay khách hàng. Để sở hữu món trang sức độc nhất chỉ dành riêng cho bạn, hãy đến ngay cửa hàng CALISTA của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ khắc Laser hiện đại nhất nhé!

 

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #congnghekhaclaser #khaclaser #quatang  #xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên