CALISTA THẤU HIỂU - TẠO NÊN DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP

CALISTA THẤU HIỂU - TẠO NÊN DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP

Là chất xúc tác thúc đẩy sự phát triển giữa công ty với khách hàng hay đối tác, những món quà tặng doanh nghiệp đã trở thành một nét đẹp văn hóa, nét đẹp nghệ thuật gắn kết những mối quan hệ bền vững trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu trang sức CALISTA đã cho ra đời các sản phẩm quà tặng cao cấp. 

Ý NGHĨA CỦA QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP 

Có thể nói, việc tặng quà là hành động thể hiện sự trân trọng, gửi trao niềm tin, uy tín của doanh nghiệp đến các đối tác, khách hàng. Vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp vừa tạo dựng lòng tin đến người nhận, món quà ấy là sợi dây vô hình gắn kết mối quan hệ làm ăn bền vững. 

Đây cũng là hình thức tốt nhất để cho thấy sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đến các khách hàng của mình. Dưới góc độ doanh nghiệp, món quà tặng còn có giá trị giúp xây dựng hình ảnh, nâng cao vị thế thương hiệu một cách rõ nét nhất trên thị trường.


CALISTA THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, CALISTA tự hào là đơn vị sản xuất đồ trang sức tại Hải Phòng xuất khẩu sang các thị trường lớn khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,...và gia công cho các công ty vàng bạc đá quý trong nước. Hiểu được những ý nghĩa tích cực mà các món quà tặng đem lại, CALISTA đã nhanh chóng phát hành đa dạng các món trang sức dành riêng cho các doanh nghiệp. 

 

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc phát triển dòng sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, CALISTA nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ các đối tác khách hàng khi chúng tôi vừa đáp ứng được về trình độ chế tác, đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề vừa đảm bảo những sản phẩm quà tặng có chất lượng chuẩn công nghệ Nhật Bản. 

Mỗi món trang sức đều được hoàn thiện với những chi tiết tinh xảo, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành tặng đối tác của bạn. Ngoài ra, trên từng món quà, chúng tôi còn khắc logo doanh nghiệp giúp tăng độ nhận diện và mang đậm dấu ấn của thương hiệu khi tặng cho nhân viên, đối tác và khách hàng của mình. 

Hiện nay, 3 sản phẩm chủ lực: pin cài áo, mặt dây chuyền, bảng tên nhân viên công ty của Trang sức CALISTA đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn với mức giá chỉ từ 200.000 đồng/ sản phẩm. Tùy vào mục đích sử dụng, CALISTA sẽ thiết kế và gia công theo logo của từng đơn vị.

Tại CALISTA, chúng tôi luôn cam kết: Sản phẩm bền màu, làm hoàn toàn bằng vàng thật hoặc đồng mạ vàng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nếu đang có nhu cầu tìm nơi sản xuất quà tặng chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với CALISTA để có thêm nhiều sự lựa chọn lý tưởng thể hiện lòng tri ân và lưu trữ trọn vẹn giá trị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng nhé!

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #quatangdoanhnghiep #quatang #xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau #chuyennghiep #trangsucviet #pinthuonghieu #Cufflink #huyhieu #logo

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên