CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH CALISTA THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ TRANG SỨC VIỆT NAM

CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH CALISTA THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ TRANG SỨC VIỆT NAM

Vậy là cũng đã đến lúc chặng đường đồng hành cùng Hội chợ Quốc Tế Trang Sức 2022 khép lại. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc 5 ngày vẻ vang của Trang Sức CALISTA tại Hội chợ nhé!

Qua 29 kỳ tổ chức, Hội chợ Quốc Tế Trang Sức Việt Nam VIJF là một sự kiện về chuyên ngành vàng bạc đá quý hàng đầu và đáng mong đợi dành cho giới kim hoàn cả trong và ngoài nước. Vinh dự khi trở thành một trong những đơn vị tham gia, trong 5 ngày diễn ra hội chợ, CALISTA đã đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng với vô vàn sản phẩm trang sức chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tự hào là doanh nghiệp độc quyền chế tác trang sức Dancing Stone theo công nghệ đạt chuẩn Nhật, CALISTA nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ tại Hội chợ Trang Sức trong mắt nhiều khách hàng mới. 

Những ngày trước khi Hội chợ diễn ra, đội ngũ của CALISTA đã bàn bạc, thống nhất các phương án và kế hoạch phối hợp với nhóm cán bộ an ninh, bán hàng và event để dựng nên gian hàng trưng bày sản phẩm sao cho thật đẹp mắt. 

Bằng tất cả tâm huyết và mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất cho khách hàng, CALISTA đã thành công đem đến một không gian mua sắm hoàn hảo với đầy đủ các mặt hàng sản phẩm trang sức phong phú, đa dạng.

Có thể thấy, không khí tại gian hàng CALISTA trong những ngày diễn ra Hội Chợ dường như chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi lượng khách mua sắm luôn tấp nập, nhộn nhịp. Với hàng loạt chương trình ưu đãi nổi bật, đông đảo khách hàng dường như bị thu hút khi ghé vào gian hàng của CALISTA. 

CALISTA đã nhanh chóng thể hiện sự bứt phá trong việc gây ấn tượng với khách hàng mới ở nhiều độ tuổi khác nhau. Từ các bạn trẻ năng động cho đến các khách hàng trung niên và những doanh nhân sang trọng. 

Niềm tự hào và vui sướng càng được nhân đôi khi CALISTA không chỉ nhận được sự quan tâm từ trong nước mà còn được các khách hàng nước ngoài yêu thích, tin chọn. Đó cũng là động lực tiếp thêm sức mạnh để Trang sức CALISTA mang thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế một cách nhanh chóng. 

Hành trình Hội Chợ Quốc tế Trang Sức 2022 của CALISTA đã chính thức khép lại. Nhận được vô vàn sự ủng hộ từ quý khách ở gần xa, CALISTA đã gặt hái được nhiều thành tích tốt đẹp ngoài mong đợi. Có thể nói chặng đường đã qua đi nhưng sự yêu thương đến từ khách hàng dành cho CALISTA vẫn sẽ luôn còn mãi. 

Luôn tự hào khi là thương hiệu trang sức của người Việt và do người Việt tạo nên, CALISTA hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng quý khách trên những hành trình kế tiếp. Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để CALISTA bước tiếp trên con đường tạo ra những tuyệt tác chất lượng, đem đến những thành công đột phá trong ngành kim hoàn trong nước và quốc tế. 

Cuối cùng, CALISTA xin trân trọng gửi lời cảm ơn và kính chúc quý khách thành công và thịnh vượng!

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595 

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry, #diamond, #kimcuong, #nutrang, #CalistaJewelry #thietketrangsuc #xuonggiacongnutrang #Calista_Event #VIJF2022 #HoichoQuocte #HoichoTrangsuc

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên