CALISTA - ĐỐI TÁC ĐÁNG TIN CẬY CỦA CÁC DOANH NGHIỆP TRANG SỨC LỚN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

CALISTA - ĐỐI TÁC ĐÁNG TIN CẬY CỦA CÁC DOANH NGHIỆP TRANG SỨC LỚN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Có thể nói niềm tin là nhân tố vô hình đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và ổn định của một doanh nghiệp. Tự hào khi trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trang sức lớn trong và ngoài nước, CALISTA đang từng bước trên hành trình vươn mình ra thế giới khẳng định giá trị và chất lượng của thương hiệu trang sức do chính người Việt tạo nên. Cùng CALISTA nhìn lại hành trình phát triển đầy đột phá nhé!

HÀNH TRÌNH TẠO NÊN DẤU ẤN KHÁC BIỆT 

Thương hiệu trang sức CALISTA tiền thân là một xưởng sản xuất và gia công trang sức được thành lập bởi CEO Trương Thị Hạnh - Người có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty chuyên sản xuất đồ trang sức của Nhật Bản. Thời điểm đầu, CALISTA hoạt động chỉ với 5 thợ kim hoàn lành nghề chuyên cung cấp trang sức cho các doanh nghiệp lớn trong nước và xuất khẩu ở thị trường Nhật Bản.

Cho đến năm 2016, CALISTA đánh dấu một bước ngoặt mới với việc lấn sân sang lĩnh vực bán lẻ bằng việc mở ra hai Showroom cao cấp tại Hải Phòng. Từ đây thương hiệu đã từng bước được công nhận bởi các Doanh nhân thành phố Cảng và những tín đồ yêu thích trang sức phong cách tối giản, tinh tế. 

Hiểu được lợi thế về quy mô và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn Nhật, tên tuổi của CALISTA ngày càng được biết đến nhiều hơn bởi nhiều doanh nghiệp trang sức trong và ngoài nước. Cũng vào giai đoạn 2016, CALISTA trở thành đơn vị tiên phong đưa dòng trang sức khiêu vũ, hay còn được gọi là Dancing Stone - một sản phẩm được cấp bằng độc quyền sáng chế và được đăng ký bảo hộ trên toàn cầu của tập đoàn CrossFor Nhật bản. CALISTA tự hào là đơn vị Việt Nam duy nhất được ủy quyền để sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này tại Việt Nam.

 

Thấm nhuần tư duy quản trị sản xuất và đề cao tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, với mong muốn tạo ra những sản phẩm trang sức mang thương hiệu Việt đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và là niềm tự hào của người Việt, Calista đã và đang khẳng định được vị trí của mình. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, CALISTA đã tận dụng triết lý kinh doanh bằng sự tử tế của người Nhật và phong thái phục vụ chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Từ đó, CALISTA cũng nhanh chóng trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trong nước như Doji, Bảo Tín Minh Châu, Bảo Tín Mạnh Hải, Huy Thành, Precita, SM Town (Hàn Quốc). Ngoài ra, CALISTA hiện đang xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Hong Kong,..

Là một doanh nghiệp tuy còn non trẻ trong tuổi nghề nhưng CALISTA luôn phấn đấu với hướng đi khác biệt để trở thành một trong những thương hiệu trang sức có độ nhận diện hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng. Tin tưởng vào nội lực, CALISTA luôn tâm niệm sẽ chinh phục khách hàng bằng tình yêu thương và sự tử tế. Với CALISTA, sự uy tín là giá trị cốt lõi xuyên suốt tất cả các hoạt động. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tận tình nhất, luôn đúng số lượng - đủ hàm lượng - rõ ràng về nguồn gốc.

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry

#xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau #chuyennghiep #doitactincay #trangsucviet #chatluongnhatban 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên