DANCING STONE - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NHỮNG CÔ NÀNG HIỆN ĐẠI VÀ CÁ TÍNH

DANCING STONE - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NHỮNG CÔ NÀNG HIỆN ĐẠI VÀ CÁ TÍNH

Những năm gần đây, là một tín đồ yêu trang sức chắc hẳn ai cũng biết đến Dancing Stone - viên đá nhảy xuất sắc làm nên kỳ tích trong ngành nữ trang trên thế giới. Hãy cùng Calista tìm hiểu sâu hơn về loại trang sức diệu kỳ này nhé!

Trang sức Dancing Stone là gì?

Dancing Stone - đá nhảy hay còn được biết đến là viên đá kỳ quan của ngành kim hoàn. Bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào nửa cuối 2016, Dancing Stone nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ yêu trang sức. Chưa từng có trước đây, Dancing Stone được phát minh dựa trên một hiện tượng vật lý khi viên đá được đính cùng một góc rung thích hợp sẽ biến “tĩnh” thành “động” với những chuyển động không ngừng một cách kỳ diệu. 

Với đặc điểm viên đá có thể chuyển động liên tục được đặt ngay tâm giữa, các món trang sức Dancing Stone ngày càng khiến phái đẹp mê mẩn. 

Bước đột phá của trang sức với công nghệ đá nhảy 

Khác với những món trang sức khác, Dancing Stone được kế thừa những kỹ thuật công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản đã đem đến sự khác lạ trong cấu trúc khớp nối giữ viên đá. Thay vì sử dụng kỹ thuật gắn đá truyền thống, trang sức Dancing Stone với viên đá chủ mang tên Zirconia được cố định bằng những chiếc chấu siêu nhỏ, một kiểu gắn đá độc đáo có tên Twinkle Setting theo cách gọi của CrossFor Nhật Bản. Nhờ đó mà viên đá luôn di chuyển và phát ra những luồng sáng vô cùng thu hút, điều mà trước giờ chưa có dòng trang sức nào có thể làm được.

Mang vẻ đẹp tuyệt hảo, món trang sức này cũng có những yêu cầu khắt khe mà người thợ kim hoàn phải đáp ứng. Không chỉ nằm ở công nghệ kỹ thuật tiên tiến, trình độ tay nghề của thợ chế tác và sự tỉ mỉ trong việc gắn viên đá với một góc rung chuẩn xác cũng là yếu tố làm nên món trang sức độc đáo này.

Calista - doanh nghiệp độc quyền chế tác Trang sức Dancing Stone tại Việt Nam

Toát lên sức hút không thể chối từ, Dancing Stone nhanh chóng chiếm được ưu thế trên thị trường nữ trang Việt. Cũng vì thế, việc xuất hiện sản phẩm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng là không thể tránh khỏi. Đó là những vấn đề mà các khách hàng yêu thích món trang sức này thường xuyên gặp phải. 

Với Calista - doanh nghiệp kinh doanh trang sức uy tín và kinh nghiệm trong ngành kim hoàn chắc chắn sẽ là điểm đến thích hợp cho những tín đồ yêu thích Dancing Stone. Calista tự hào khi là doanh nghiệp duy nhất hiện nay được cấp quyền cũng như dây chuyền máy móc gia công, chế tác chính thức dòng sản phẩm Dancing Stone tại Việt Nam với chứng nhận CrossFor Nhật Bản.

Hãy đến ngay với Calista để trải nghiệm chất lượng của trang sức Dancing Stone “chính hãng” nhé! Đặc biệt, với mong muốn tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng Calista bấy lâu hoặc chưa từng chọn mua trang sức tại đây, từ ngày 10 - 14/11/2022, Calista sẽ xuất hiện tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam tại gian hàng C110. Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trang sức cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng Calista nhé!

------------------
 Đến với TRANG SỨC CALISTA:
👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời
👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG
👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng
👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế
👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán
------------------
💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎
Showroom AEON
MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)
☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969
Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595
Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer
26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627
#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry
#xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau #dancingstone #danhay #viendanhay 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên