CALISTA TỰ HÀO LÀ DOANH NGHIỆP ĐỘC QUYỀN CHẾ TÁC TRANG SỨC DANCING STONE TẠI VIỆT NAM VỚI CHỨNG NHẬN CROSSFOR

CALISTA TỰ HÀO LÀ DOANH NGHIỆP ĐỘC QUYỀN CHẾ TÁC TRANG SỨC DANCING STONE TẠI VIỆT NAM VỚI CHỨNG NHẬN CROSSFOR

Bất ngờ lên ngôi trong những năm gần đây, trang sức Dancing Stone vượt ra khỏi những quy tắc và chiếm trọn sự quan tâm của giới yêu thích nữ trang. Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nhanh về loại trang sức và thương hiệu Calista - doanh nghiệp độc quyền chế tác trang sức Dancing Stone này nhé!

Về trang sức Dancing Stone 

Dancing Stone - hay còn được biết với cái tên Đá nhảy, đã tạo nên “cuộc cách mạng” về trang sức trong ngành kim hoàn. Chưa từng có tiền lệ trước đây, với thiết kế đặc biệt biến “tĩnh” thành “động”, Dancing Stone đã làm nên điều kỳ tích khiến cộng đồng phái đẹp phải mê mẩn.

Khéo léo trong việc tận dụng những dao động rất nhẹ trên cơ thể người dùng như hơi thở, nhịp tim,… viên đá chủ có thể chuyển động rất mạnh mẽ tựa như một vũ công đang nhảy múa, tạo nên những luồng sáng diệu kỳ vô cùng thu hút.

Là biểu tượng của nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy, các món trang sức Dancing Stone cũng được hoàn thành bằng nhiều giai đoạn công phu khác nhau, đòi hỏi ở người thợ kim hoàn sự tỉ mỉ và am hiểu, kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh vẻ ngoài độc đáo, đầy mê hoặc, Dancing Stone chứa đựng những câu chuyện rất đẹp, rất hay về thiết kế và nghệ thuật từ đôi bàn tay của các nghệ nhân. 

 

Những ai sở hữu món trang sức này đều cảm giác thích thú và thấu hiểu được giá trị nghệ thuật của chúng một cách tường tận hơn. 


Về Calista

Hiện nay, nổi bật trên thị trường nữ trang với hướng đi mới, CÔNG TY TNHH TRANG SỨC CALISTA tự hào khi là doanh nghiệp duy nhất được cấp quyền cũng như sở hữu đầy đủ dây chuyền công nghệ, trang thiết bị hiện đại chế tác chính thức dòng sản phẩm Dancing Stone tại Việt Nam. 

Ở Calista, sản phẩm Dancing Stone không những được đảm bảo uy tín về chất lượng, mà còn được đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản với chứng nhận CrossFor. Thấu hiểu được tâm lý và hành vi của khách hàng, Calista mong muốn được cung cấp những trải nghiệm sản phẩm “Trang sức Đá khiêu vũ” tuyệt vời nhất bằng việc nỗ lực cải tiến chất lượng trang thiết bị hiện đại và nâng cao năng lực, trình độ tay nghề của đội ngũ sản xuất. Mỗi sản phẩm Dancing Stone đều phải đi qua đúng, đầy đủ 15 công đoạn gia công, chế tác tỉ mỉ trước khi đến với 3 khâu kiểm định nghiêm ngặt sau cùng: kiểm tra độ rung, độ bền, độ sạch của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Calista còn hỗ trợ thêm cho quý khách hàng mua Dancing Stone dịch vụ chăm sóc, bảo hành sản phẩm định kỳ mỗi 3 tháng 1 lần – bao gồm kiểm tra khớp đá nhảy theo đúng quy chuẩn, làm sạch sản phẩm, xi mạ, sửa chữa (nếu cần) - hoàn toàn miễn phí và kéo dài đến trọn đời.

Nhanh chóng cảm nhận hơi thở thời trang hiện đại với trang sức Dancing Stone tại Calista nhé các cô gái! Đặc biệt từ ngày 10 - 14/11/2022, Calista sẽ xuất hiện tại gian hàng C110 thuộc khuôn khổ Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM. Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trang sức cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng Calista nhé!

------------------
 Đến với TRANG SỨC CALISTA:
👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời
👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG
👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng
👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế
👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán
------------------
💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎
Showroom AEON
MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)
☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969
Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595
Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer
26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627
#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry
#xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên