CALISTA THAM GIA HỘI CHỢ HƯƠNG ĐẤT VIỆT - TẾT SUM VẦY 2023

CALISTA THAM GIA HỘI CHỢ HƯƠNG ĐẤT VIỆT - TẾT SUM VẦY 2023

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của thương hiệu Trang sức CALISTA tại Hội chợ “Hương đất Việt - Tết sum vầy” trước thềm đón năm mới nhé!

Là chương trình tuần lễ giao lưu văn hóa, ẩm thực và xúc tiến thương mại - “Hương Đất Việt - Tết sum vầy” được diễn ra từ ngày 13/01 – 15/01 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Tiệp, TP.Hải Phòng. Do Hiệp hội thanh niên Việt Nam TP. Hải Phòng, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng và Câu lạc bộ Khởi nghiệp (thuộc Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng) phối hợp tổ chức.

CALISTA vinh dự khi trở thành một trong những đơn vị tham gia, đồng thời là nhà tài trợ bộ dây chuyền Dancing Stone với tổng giá trị lên đến 6.000.000 VNĐ dành cho chương trình bốc thăm trúng thưởng. Quý khách còn có cơ hội tham quan, mua sắm và nhận các phần quà cực hấp dẫn của chúng tôi: phong bao lì xì thương hiệu CALISTA, voucher,... 

Hơn thế nữa, quý khách được trải nghiệm các hoạt động văn hóa Xuân cổ truyền như hát xẩm, quan họ, pháo đất, kéo co,... và các gian hàng ẩm thực đường phố tiêu biểu của Hải Phòng. Cùng với chương trình gây quỹ từ thiện ý nghĩa, đêm nhạc hội sôi động với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. 

Hội chợ Tết đã chính thức khép lại, chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quý khách. Tự hào là doanh nghiệp độc quyền chế tác trang sức Dancing Stone theo công nghệ đạt chuẩn Nhật, là địa chỉ sản xuất uy tín Pin thương hiệu, Logo cài áo, Quà tặng doanh nghiệp, CALISTA nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ tại Hội chợ trong mắt nhiều khách hàng mới.

Là thương hiệu trang sức của người Việt và do người Việt tạo nên, CALISTA hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng quý khách trên những hành trình kế tiếp. 

Cuối cùng, CALISTA xin trân trọng gửi lời cảm ơn và kính chúc quý khách đón một năm mới 2023 đầy viên mãn, thành công và hạnh phúc. 

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595 

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry, #diamond, #kimcuong, #nutrang, #CalistaJewelry #thietketrangsuc #xuonggiacongnutrang #Calista_Event #HuongdatvietTetsumvay #Tet2023 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên