TOP 5 SẢN PHẨM NÊN MUA TRONG NGÀY THẦN TÀI

TOP 5 SẢN PHẨM NÊN MUA TRONG NGÀY THẦN TÀI

TOP 5 SẢN PHẨM NÊN MUA TRONG NGÀY THẦN TÀI 
 
Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) là dịp để cầu tài lộc, may mắn và sung túc cả năm. Đặc biệt đối với người làm kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp mua vàng để thể hiện ước muốn một năm mua may bán đắt, phát tài, phát lộc. Cùng CALISTA điểm qua các vật phẩm nên mua “gây sốt” trong thị trường dịp vía Thần tài nhé! 
 
1. Vàng Thần Tài 
 

 
Vàng Thần Tài được xem là biểu tượng cho tài lộc, may mắn, sự mạnh mẽ, uy quyền và thịnh vượng. Chính vì vậy, đây là vật phẩm không thể thiếu khi dâng lễ Thần Tài. Trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm vàng Thần Tài với nhiều hình thức, khối lượng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người: Vàng miếng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ,.... Bên cạnh đó, vỉ vàng, nhẫn trơn, nhẫn kim tiền, trang sức phong thủy cũng được nhiều người lựa chọn cho dịp vía Thần tài. 
 
2. Mèo Vàng Đại Cát 
 

 
Trong phong thủy, loài mèo được xem như là biểu tượng của cát tường, thịnh vượng và có khả năng hóa giải sát khí. Đặc biệt, đây còn là linh vật của năm Quý Mão 2023, Mèo Vàng Đại Cát được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt vào ngày Thần Tài năm nay. 
 
3. Vàng Phúc Lộc Thọ Thờ 
 

 
Tam Đa Phúc Lộc Thọ là một trong những phong tục lâu đời của người Việt để cầu may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Tập tục truyền thống này được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và tiếp tục là một phần quan trọng của văn hóa Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà bộ ba vàng Phúc Lộc Thọ chưa bao giờ hết “hot” mỗi khi ngày vía Thần Tài đến. Bởi nó mang theo niềm hy vọng và cảm giác háo hức chờ đợi cho tất cả những ai tham gia. 
 
4. Chĩnh Vàng 
 

Được coi là biểu tượng của tiền tài - chĩnh vàng là lễ vật mang ý nghĩa khai trương vượng khí, mang lại may mắn, viên mãn cho gia chủ. Sở hữu chĩnh vàng được coi là mang lại may mắn cho bản thân và gia đình, mang lại cho họ cảm giác an toàn về tài chính và được bảo vệ trước mọi biến động kinh tế có thể xảy ra trong tương lai. Thêm vào đó, nó cũng là một cơ hội đầu tư tuyệt vời có thể được thanh lý bất cứ khi nào cần thiết. 
 
5. Phong Bao Lì Xì 
 

 
Phong bao lì xì là thứ đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về. Với ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, may mắn và tài lộc cho mọi người, bao lì xì vàng sẽ là món quà đặc biệt để dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác nhân dịp Thần Tài này. Nó đã là một truyền thống ăn sâu trong văn hóa người Việt Nam trong nhiều thập kỷ và nó được coi là một phần thiết yếu của việc đón Tết. Phong bao lì xì cũng tượng trưng cho lễ kỷ niệm vui vẻ của sự đoàn kết và những lời chúc tốt đẹp cho những người gần gũi và thân yêu với chúng ta. 
 
Đặt mua Vàng Thần Tài tại: https://forms.gle/acSbxLcJttKsrkjY8 
  • GIỮ GIÁ VÀNG NGAY KHI ĐẶT HÀNG 
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NƠI 
  • GIAO HÀNG ĐÚNG THỜI GIAN YÊU CẦU 
CALISTA tự hào được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm bởi sự chủ động, sáng tạo trong việc thiết kế và chế tác. Ngày vía Thần Tài năm nay, hãy đến với chúng tôi để sở hữu những lễ vật ý nghĩa và nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất. 
------------------ 
💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA: 
👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời 
👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG 
👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng 
👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế 
👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán 
------------------ 
💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎 
Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin) 
☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969 
Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng 
☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595 
#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #vangthantai #ThanTaiQuyMao2023 #mung10 #ngaythantai
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên